ใน sbobet ครั้งนั้นเราจัดแทนประเทศปากีสถาน

จาการแข่งขันจักรยาน แล้วก็ตามมาด้วยเหรียญทองที่ 2 จากกีฬาชกมวยสากลสมัครเล่นในรุ่นเฟเตอร์เวท และ พอหลังจากนั้นอีก 4 ปีถัดมา และ อีก 4 ปีถัดมาอีก เป็นเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 5 และ ครั้งที่ 6
ประเทศไทยเรารับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดติดต่อกัน 2 ครั้งเบิลไปเลย แล้วเราก็กลายเป็นทีมชาติที่คว้าเหรียญทองในบ้านตัวเองได้จำนวนไม่น้อย คว้ามาได้ที่ 12 เหรียญทอง เรียกได้ว่าไปแข่งนอกบ้านเราได้เหรียญทองน้อย
แต่พอมาบ้านตัวเอง คนดูก็ของเรา กรรมการก็ของเราเอง ก็เลยคว้าไปได้ 12 เหรียญทอง และ 9 เหรียญทอง ตามลำดับ แล้วจากนั้นเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 8 เราก็ได้รับหน้าเสื่ออีกครั้งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
ใน sbobet ครั้งนั้นเราจัดแทนประเทศปากีสถาน เพราะประเทศของเค้าเกิดปัญหาด้านการเมืองไม่นิ่ง และ เราเองเมื่อจัดในบ้านก็ตามคาด ได้เหรียญทองมากมายถึง 11 เหรียญทอง 12 เหรียญเงิน และ 19 เหรียญทองแดง จบเป็นอันดับที่ 5 ในตาราง หลังจากนั้นมาหลายๆ ชนิดกีฬาของเราก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดเห็น